Nhà Phân Phối Độc Quyền Sàn gỗ công nghiệp Lõi Xanh chống ẩm siêu chịu nước,Sàn gỗ tự nhiên, Gỗ ngoài trời Polyurethane, Phụ kiện sàn gỗ .

thumbnail

NÊN LÓT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HAY SÀN NHỰA CHO NHÀ BẾP ?

Điều mà nhiều người băn khoăn đó là lựa chọn nên lót sàn nào cho khu vực bếp vì đây là nơi thường xuyên có nước nên vật liệu cho khu vực này phải có khả năng chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp đang dần chinh phục mọi người vì nó khắc phục được nhiều điểm hạn chế về khả năng chịu nước, hơn nữa chi phí cũng vừa phải. Và sàn gỗ nhựa cũng giải pháp được đề xuất trong cuộc tuyển chọn vật liệu lát sàn cho nhà bếp.


Phương pháp truyền thống giúp chúng ta trả lời những câu hỏi đó là tìm hiểu thật kĩ lưỡng các tính năng cũng như điểm hạn chế của sản phẩm để đưa ra quyết định chính xác nhất cho câu hỏi ” Lát loại vật liêu nào cho khu vực nhà bếp ??? “

1. Sàn gỗ công nghiệp :

Sàn gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ tự nhiên vì vậy bản thân nó cũng có tính thân thiện cao với môi trường sống và an toàn cho sức khỏe người dùng. Không chỉ thế, sàn gỗ công nghiệp còn có tính năng ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè vì vậy luôn tạo không gian sống thoải mái nhất cho các sinh hoạt của chủ nhà.


Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp còn có tính thẩm mỹ cao vì bề mặt được xử lý tinh tế mang lại cảm giác vô cùng tự nhiên, đặc biệt là khi chạm tay trực tiếp lên bề mặt sàn bạn sẽ cảm nhận sự mềm mại như đang chạm tay vào gỗ thật vậy.

2. Sàn nhựa:

Sàn nhựa là vật liệu được biết đến với khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt vì vậy đó chính là ưu điểm nổi bật hơn so với sàn gỗ công nghiệp.
Tuy nhiên, về tính thân thiện thì sàn nhựa lại chấp nhận chịu thua sàn gỗ công nghiệp. Vì thế, những không gian thích hợp cho việc sử dụng lát sàn nhựa đó là các nhà hàng, shop thương mại, phòng gym…


Hơn nữa, sàn nhựa có độ dày phổ biến khoảng 3-4mm vì vậy khi lát lên sàn nhà sẽ có cảm giác không được chắc chân như khi dùng sàn gỗ công nghiệp 8 – 12mm.
Sàn nhựa có thể chịu nước tốt nhưng những loại dán keo thì lại dễ dàng bị bong tróc, cong vênh mép khi mà tiếp xúc với nước.  Cũng có một số loại sàn nhựa có hèm khóa ra sau để khắc phục điểm yếu về nước vì vậy mà bạn không cần lo lắng về các vấn đề liên quan đến sự cố về nước.

NÊN LÓT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HAY SÀN NHỰA CHO NHÀ BẾP ?

Với khu vực nhà bếp, các hoạt động nấu nướng thường xuyên của bạn có thể khiến cho nước bị bắn ra ngoài hay những vết dầu mỡ sẽ rất khó vệ sinh. Lựa chọn sàn nhựa là thì khả năng chịu nước là rất tốt nhưng về lâu dài khả năng những loại keo dán bong tróc là rất cao. Còn sử dụng các loại sàn gỗ chịu nước, có chất lượng tốt là lựa chọn không phải là tồi. Và bạn cũng nên chọn các loại sàn có gam màu trầm vì các vết bẩn sẽ không dễ dàng bị lộ và vì thế việc vệ sinh dễ dàng hơn.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích cũng như quan niệm, sở thích của mỗi gia đình mà bạn có thể sử dụng loại vật liệu lát sàn phù hợp nhất.



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

http://sangogago.com/. Được tạo bởi Blogger.