Nhà Phân Phối Độc Quyền Sàn gỗ công nghiệp Lõi Xanh chống ẩm siêu chịu nước,Sàn gỗ tự nhiên, Gỗ ngoài trời Polyurethane, Phụ kiện sàn gỗ .

thumbnail

TRANG TRÍ NHÀ BẰNG SÀN GỖ

Xu hướng trang hoàng nhà cửa đẹp hơn bằng sàn gỗ đã không còn là mới. Ngoài tính năng tạo vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà, sàn gỗ còn góp phần quan trọng là điều hòa không khí, cho bạn một tổ ấm vững bền.

Không phải tự dưng mà sàn gỗ rất được ưa thích ở các nước phương Tây. Chục năm trước, sử dụng sàn gỗ chỉ xuất hiện ở các khu nhà nghỉ, khách sạn, biệt thự cao cấp, thì bây giờ dùng sàn gỗ để lót sàn với các gia đình thành thị đang dần phổ biến. Lót sàn gỗ có giá thành cao hơn so với lát gạch , nhưng tại sao lót sàn gỗ lại được các gia đình thành thị ưu tiên sử dụng ?
Sàn gỗ có độ bền, vững chắc như sàn gạch mà còn ưu điểm tuyệt vời là điều hòa không khí. Sàn gỗ thích hợp với những gia đình có người cao tuổi và trẻ con vì có tính năng tỏa nhiệt: mát mẻ mùa hè,  ấm áp mùa đông. Bạn cũng không quá lo lắng về việc lau chùi, bởi với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sàn gỗ có tính năng chống thấm nước chống trầy xước cao. Giúp dễ dàng cho bạn vệ sinh sàn gỗ một cách dễ dàng.

Sàn gỗ tự nhiên

Nhắc đến sàn gỗ thì mọi người đều nghĩ ngay đến sàn gỗ thiên nhiên. Sàn gỗ tự nhiên thường được làm từ các loại gỗ như sồi, óc chó, teak, lim… với các vân gỗ tự nhiên tạo ra sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Nhưng hiện nay sàn gỗ tự nhiên không còn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình như lúc trước bởi có sự thay thế xứng tầm là sàn gỗ công nghiệp. Bởi sàn gỗ tự nhiên rất dễ thay đổi do nhiệt độ thời tiết và khả năng chống trầy xước cũng không cao bằng sàn gỗ công nghiệp. Còn về yếu tố kinh tế, sàn gỗ tự nhiên có giá thành và thi công lắp đặt khá cao.

Sàn gỗ công nghiệp

Với những tính năng ưu tú như:
  • Thi công lắp ráp dễ dàng
  • Chống trầy xước cao chịu nhiệt độ cao
  • Chống bay màu
  • Dễ chùi rửa
  • Không ảnh hưởng sức khỏe con người…


Sàn gỗ công nghiệp khắc phục được nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên là thường bị mối mọt “tấn công”. Là lựa chọn khá lý tưởng cho các căn hộ chung cư, nhà hàng và khách sạn. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp còn được sử dụng cho các công trình ngoài trời hoặc các công trình có độ phẳng nhất định.

Sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế sàn gỗ tự nhiên và trở thành vật liệu không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Nếu còn những điều thắc mắc thì đừng ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập vào website : sangogago.com để biết thêm thông tin.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

http://sangogago.com/. Được tạo bởi Blogger.