Nhà Phân Phối Độc Quyền Sàn gỗ công nghiệp Lõi Xanh chống ẩm siêu chịu nước,Sàn gỗ tự nhiên, Gỗ ngoài trời Polyurethane, Phụ kiện sàn gỗ .

thumbnail

PHÒNG CHỐNG MỐI MỌT CHO SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Sàn gỗ thường hay xảy ra hiện tượng bị mối mọt trong quá trình sử dụng, làm ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đặc biệt khi nhà bạn có rất nhiều vật dụng bằng gỗ. Khi bạn thấy chúng chỉ gặm nhấm một chút gỗ đâu đó trong nhà mình thì cũng không thể coi thường được.

Mối mọt là các sinh vật hại gỗ và các sản phẩm làm từ gỗ. Sàn gỗ cũng chính là một môi trường sống của mối mọt. Nguyên nhân sàn gỗ bị mối mọt là do:
– Sàn gỗ được làm từ những loại gỗ thơm, có độ ẩm cao.
– Sàn gỗ công nghiệp, đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên không được qua xử lý kỹ càng với các chất chống mối mọt trước khi sử dụng.
Và chúng tôi có vài khuyên dưới đây để giúp bạn tránh khỏi loài vật nguy hiểm này.

Tránh ẩm ướt giữa môi trường khô ráo quanh nhà:

Bất cứ loài sinh vật nào sống cũng cần có nước để tồn tại, mối cũng không ngoại lệ. và đặc biệt hơn là chúng rất thích nước. Chổ nào trong nhà bạn có độ ẩm cao, có nước là mối sẽ tìm đến làm tổ. Hãy tạo ra sự khô ráo trong nhà bạn, nền nhà, và tường rào xung quanh, nơi mà mối có thể làm tổ.

Ngăn không cho chúng tìm thức ăn:

Gỗ rác là thức ăn yêu thích của mối. Hãy kiểm tra và tiêu hủy chúng để mối không tìm thấy. Các loại sách vở lại càng cần được quan tâm. Đảm bảo chắc chắn rằng những sách vở bạn không để bừa bãi mọi nơi. Sách vở làm bằng gỗ và là thức ăn dễ dàng hơn cả đối với mối mọt.

Không cho mối vào nhà:

Kiểm tra mọi nơi mà mối có thể xâm nhập nhà bạn, ví dụ như là tường và nền nhà. Các tường bằng gỗ, hay các vật dụng gỗ trong nhà cũng không nên để tiếp xúc trực tiếp với sàn gỗ. Vì chúng có thể thông qua đó và tấn công dễ dàng. Hãy ngay chặn các chân đế bằng các loại vật liệu chống mối mọt.

Sử dụng các loại sàn gỗ chống mối:

Có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp có thể không phải là thức ăn yêu thích của mối mọt. Vì chúng không thể tàn phá các loại sàn gỗ đã qua công đoạn sử lý mối mọt. Hiện nay có một số loại sàn gỗ ngâm các thuốc có thể chống mối mọt, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Diệt mối bằng phương pháp sinh hóa:


Cách đơn giản để diệt mối mọt mà lại an toàn là chúng ta sử dụng cồn hoặc dầu hỏa. Tẩm hổn hợp dầu hỏa và cồn vào miếng vải sau đó miết lên những lỗ mà mối mọt đã đục khoét. Sau khi lau dầu hỏa nên phủ một lớp nilon lên bề mặt chỗ mối mọt đục đó để làm hết mùi dầu hỏa, cồn bay khắp nhà gây khó chịu và làm cho cồn/dầu hỏa thấm sâu vào gỗ, diệt mối tận gốc.


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

http://sangogago.com/. Được tạo bởi Blogger.