Nhà Phân Phối Độc Quyền Sàn gỗ công nghiệp Lõi Xanh chống ẩm siêu chịu nước,Sàn gỗ tự nhiên, Gỗ ngoài trời Polyurethane, Phụ kiện sàn gỗ .

thumbnail

PHÂN LOẠI SÀN GỖ TỰ NHIÊN

Sàn gỗ tự nhiên được rất nhiều người cũng như các kiến trúc sư lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội cùng tính thông dụng, phổ biến của sàn gỗ. Sau đây là phân loại sàn gỗ tự nhiên để bạn có được sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà mình.

Sàn gỗ tự nhiên được phân ra thành 3 loại chính:

1. Sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh:


Sàn gỗ nguyên thanh Solid
Sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh hay còn gọi là sàn gỗ Solid: là sàn gỗ cấu tạo hoàn toàn từ khối gỗ đặc, nguyên miếng không có cắt ghép hay pha tạp với bất cứ nguyên vật liệu nào khác.

2. Sàn gỗ tự nhiên ghép:


Sàn gỗ tự nhiên ghép FIJ

a. Sàn gỗ Fj được hiểu là sàn gỗ ghép thanh ( ghép ngang )

Sàn gỗ FJ ghép thanh từ những thanh gỗ ngắn được cắt ra trong quá trình sản xuất sàn nguyên thanh ( solit ) Bên nhà sản xuất tận dụng những mẫu gỗ thừa để ghép thành một thanh ván sàn FJ

      b. Sàn gỗ FjL được hiểu là sàn gỗ ghép thanh ( ghép cả ngang và dọc )

Sàn gỗ ghép FJL: đây là loại sàn gỗ tự nhiên được ghép lại từ các miếng gỗ nguyên thanh (solid) nhỏ, theo cách thức ghép so le (còn gọi là ghép theo hình thức xây gạch hoặc ghép theo chữ công), được ghép theo cả chiều ngang và chiều dọc.
Sàn gỗ tự nhiên ghép được ghép trên dây chuyền hiện đại với hệ thống hèm khoá và keo gắn kết nhập khẩu thân thiện với sức khoẻ và môi trường. Thông thường, độ rộng bản sàn gỗ ghép FJL là 120 – 150 mm. Sàn gỗ ghép áp dụng được cho mọi loại gỗ tự nhiên, phổ biến là sàn gỗ Thông, sàn gỗ Giáng hương, sàn gỗ căm xe.

3. Sàn gỗ tự nhiên ghép UNI:


Sàn gỗ tự nhiên ghép uni
Sàn gỗ tự nhiên được ghép từ các miếng sàn gỗ nguyên thanh nhỏ theo chiều dọc nghĩa là ghép các miếng gỗ có chiều rộng giống nhau, các mối ghép song song với nhau. Thông thường sàn gỗ ghép UNI có bản rộng 90 – 120 mm. Các loại sàn hay được áp dụng ghép UNI là sàn gỗ Gõ Đỏ, sàn gỗ Sồi, sàn gỗ thông.

3 loại sàn gỗ tự nhiên

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

http://sangogago.com/. Được tạo bởi Blogger.