Nhà Phân Phối Độc Quyền Sàn gỗ công nghiệp Lõi Xanh chống ẩm siêu chịu nước,Sàn gỗ tự nhiên, Gỗ ngoài trời Polyurethane, Phụ kiện sàn gỗ .

thumbnail

TÁI SỬ DỤNG NHIỀU LẦN VỚI SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ?

Sau nhiều năm sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho đến một ngày, bạn muốn chuyển đến nơi ở mới thì vẫn bạn băn khoăn tự hỏi liệu sàn gỗ công nghiệp có thể tháo ra dễ dàng ? Nó có dùng lại được không và bề mặt có sự thay đổi về màu sắc so với lúc đầu ?



Sàn gỗ công nghiệp Gago

Sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng lại được

Thị trường sàn gỗ sau hơn 10 năm, đã có cả trăm thương hiệu sàn gỗ công nghiệp khác nhau với đủ loại màu sắc gỗ, kích thước, bề mặt sần, bóng… Chính sự đa dạng này giúp cho người sử dụng có cơ hội để tiếp cận với các loại sàn gỗ công nghiệp giống hệt với các loại gỗ tự nhiên quý hiếm trong tự nhiên.



Việc lót sàn gỗ tự nhiên lại khó khăn hơn sàn gỗ công nghiệp. Lót sàn gỗ tự nhiên phải bắn đinh, keo, tạo khung xương. Chính những điều này làm cho việc tái sử dụng của sàn gỗ tự nhiên trở nên rất khó khăn. Ngược lại, sàn gỗ công nghiệp lại là một lợi thế. Sàn gỗ công nghiệp sử dụng hèm khóa thông minh và chuẩn xác, nó cho phép thi công không cần sử dụng đinh hay keo chính vì thế mà bạn mới có thể tháo rời một cách dễ dàng. Bạn có thể lắp nó cho một nơi khác mà không ảnh hưởng gì cả.
Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì việc tái sử dụng sẽ khó khăn. Lý do các loại sàn gỗ này sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp nhanh. Nó chỉ thích hợp để lót sàn cho những nơi có thời gian sử dụng ngắn. Nếu bạn có ý định lót sàn gỗ giá rẻ thì nó sẽ khó có thể tái sử dụng cho công trình khác sau một thời gian sử dụng.

Để được tư vấn chi tiết về các loại sàn gỗ và cách lựa chọn sàn gỗ phù hợp với mục đích chi tiêu của gia đình bạn xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 0902 264 277 – 0948 510 079

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

http://sangogago.com/. Được tạo bởi Blogger.