Nhà Phân Phối Độc Quyền Sàn gỗ công nghiệp Lõi Xanh chống ẩm siêu chịu nước,Sàn gỗ tự nhiên, Gỗ ngoài trời Polyurethane, Phụ kiện sàn gỗ .

thumbnail

CÓ NÊN LÓT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ?

Khi gỗ tự nhiên càng ngày càng hiếm và đắt đỏ thì việc lót sàn gỗ công nghiệp được nhiều người tính đến. Bởi sự sang trọng, giá cả hợp lý và sự tiện lợi của chúng. Nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi có nên lót sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà của mình thay thế sàn gỗ tự nhiên ?

Để trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta đi nghiên cứu tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp:


– Lớp bề mặt: được phủ một lớp Melamine Resin kết hợp với sợi thủy tinh trong suốt. Lớp bề mặt trong suốt để bảo vệ ván sàn gỗ không bị ngấm nước cũng như bảo vệ lớp phim tạo màu và vân gỗ. Lớp bề mặt càng tốt thì khả năng chịu nước và chống xước của sàn gỗ càng tốt. Bề mặt sàn gỗ có thể là vân sần khoặc vân bóng, thường sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là vân sần, nhám nhẹ.
– Lớp phim tạo màu và tạo vân gỗ: sàn gỗ công nghiệp có được màu sắc, vân gỗ đa dạng, tự nhiên như sàn gỗ tự nhiên là nhờ lớp phim này. Lớp phim được bảo vệ bởi lớp bề mặt và gắn liền với lớp bề mặt.
– Lớp HDF (High Density Fiberboard): được làm chủ yếu từ bột gỗ tự nhiên kết hợp một số chất phụ gia. Bột gỗ tự nhiên được luộc và sấy khô ở nhiệt độ cao 1000C – 2000 độ C, sau đó trộn với chất phụ gia ép ở áp suất cao làm tăng độ cứng và khả năng chịu nước, chống mối mọt của sàn gỗ.
– Lớp lót mặt dưới: được làm bằng vật liệu đặc biệt giúp sàn gỗ ổn định mặt dưới, đồng thời hạn chế việc sàn gỗ bị thấm nước từ mặt đất bốc lên.

Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp:

Sàn Gỗ Công Nghiệp GAGO Phòng Khách
Dễ chùi rửa: Bề mặt sàn gỗ công nghiệp khó thấm các chất hóa lỏng nên việc lau rửa cũng đơn giản hơn và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng khăn ẩm lau và lau lại với khăn khô vì nước và độ ẩm lớn gây hại lớn cho sản phẩm.
Chống mối mọt: sàn gỗ công nghiệp được pha thêm các phụ gia nên khả năng bị mối mọt xâm nhập được hạn chế.
Chịu nhiệt độ cao: khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ công nghiệp lên đến 50 độ C. Khả năng này hạn chế khả năng cháy và phai màu sàn gỗ công nghiệp.
Theo các chuyên gia về xây dựng, thì sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chỉ xuất hiện hơn 5 năm trở lại đây. Thời gian đầu, công nghệ sản xuất và mẫu mã còn hạn chế nên tạo tâm lý e dè cho khách hàng. Nhưng hiện nay, gỗ tự nhiên hiếm dần và sàn gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh lòng tin khách bởi mẫu mã đa dạng và công nghệ chống thấm đang dần hoàn thiện. Vì thế, khoảng 2 năm trở lại đây nhiều khách hàng đã lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để làm đẹp cho căn nhà cho mình.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

http://sangogago.com/. Được tạo bởi Blogger.